Chuyển đến nội dung chính

Ideas for organizing a unique year-end event

Businesses need to hold a year-end event to end a busy year and open up new hope for business growth in the new year. Everyone did their best to work in the past year. At this point, thanks to the party, they will be grateful for their efforts. Motivation in the party will be a positive energy source that motivates employees to strive further for the development of the business. Here are some interesting organization ideas, please consult with Vietnam festival decoration company Bo Decor Vietnam!

Some popular year-end events

Here are some forms of year-end events that businesses can refer to attract employees and customers, members, sponsors, and potential customers:

Customer/Staff Appreciation Night

To enhance the power of year-end promotions or discounts, you can organize "Special VIP Night" for customers or employees. The event can be dedicated to holiday gifts or to introduce new product lines. Alternatively, you can send an invitation to consult with individual shoppers or give away "100 gifts for the first attendees".

Programs for special guests; entertainment or shows

To attract people to the event, you should invite a special guest, entertainment industry person, celebrity, or professional. This could be an author, a political candidate, music entertainment artist, professional shopper, gift wrap specialist, or someone else tailored to your guest appeal needs. This year-end event style is mainly to create entertaining spaces for the participants.

Joint event with other local businesses

You can invite all street dealers to host a major event. If you are an entrepreneur working in a home office or small office, let’s invite other related businesses to hold a meeting for all clients. If you use year-end events, you bring businesses and the community together.

Learn more: new year decoration agency in Da Nang

Other types of year-end events

Fundraising event

The holiday period gives everyone a spirit of dedication, so get everyone together for the last time this year to raise more money for a good cause. Whether you're a nonprofit or a year-end event support business, you can still carry the mission of a charity.

Let’s invite sponsors, members, volunteers, and other interested advocates, meet people involved in the charity's work and listen to charity success stories.

Home party

If the business is mainly home sales and through the internet, a home party is a good idea. If you have a large yard, organize an outdoor year-end event. However, this form of party requires a small scale, mainly creating warmth and intimacy.

Office:

+84 28 666 07 555

+84 28 629 99 198

Learn more: outdoor event decoration company in Hanoi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trang trí tiệc sinh nhật độc đáo tại nhà mùa Covid

 Tại sao lại buồn bã khi chúng ta vẫn có thể tổ chức sinh nhật tại nhà vào mùa Covid? Sinh nhật là ngày đặc biệt nhất trong năm của mỗi người, dĩ nhiên không thể nó trôi qua một cách nhạt nhòa và buồn tẻ vì con viruss đáng ghét này được. Hãy tự trang trí cho ngày sinh nhật của bạn trở nên đặc biệt hoặc liên hệ cho Bo Decor - đơn vị trang trí tiệc sinh nhật hàng đầu Việt Nam để tạo nên một không gian độc đáo và đang nhớ ngay tại nhà mình nhé! Hãy cùng Bo Decor theo dõi các ý tưởng trang trí sinh nhật tại nhà ở bài viết sau đây Ý tưởng trang trí sinh nhật đặc sắc tại nhà Trang trí sinh nhật với những màu sắc tươi sáng như vàng, hồng, xanh lá, đỏ, cam,… ẽ khiến cho buổi tiệc trở nên vui vẻ và rực rỡ hơn Trang trí sinh nhật với những chiếc vỏ bánh cup cake nhiều họa tiếc và màu sắc khác nhau bằng cách suôn và dây và treo lên. Đây là phong cách vừa đơn giản, không cầu kỳ và cũng vừa mang lại cảm giác đáng yêu, nhẹ nhàng. Trang trí sinh nhật với các hình dán thú vật đáng yêu như...

Mẫu kịch bản ấn tượng để tổ chức sự kiện tri ân khách hàng hiệu quả

Tri ân khách hàng là một trong những hoạt động mà được rất nhiều công ty, doanh nghiệp thực hiện tổ chức với ý nghĩa như lời cảm ơn cũng như tri ân từ doanh nghiệp đến khách hàng. Thực hiện tổ chức sự kiện tri ân khách hàng như một lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng, đối tác, với những người đã góp phần vào công cuộc phát triển của công ty bạn. Đây cũng là dịp để cho doanh nghiệp có thể gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các khách hàng tiềm năng đã đồng hành và ủng hộ công ty trong suốt một năm hoạt động. Qúa trình chuẩn bị tổ chức cũng cần phải chi tiết và chu đáo, đặc biệt là kịch bản chương trình, bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn một mâu kịch bản tổ chức tiệc tri ân khách hàng đầy ấn tượng, xin mời các bạn cùng theo dõi.   Vì sao cần phải tổ chức sự kiện tri ân khách hàng ? Bạn hiểu như thế nào là sự kiện tri ân khách hàng ? Mình có thể giải thích đơn giản về vấn đề này như sau. Đây là một sự kiện mà doanh nghiệp sẽ thực hiện những chương trình ưu đãi hay các khuyến mãi...

Ý tưởng trang trí tiệc thôi nôi tại nhà cho bé yêu của bạn

 Tiệc thôi nôi là buổi tiệc rất quan trọng và có ý nghĩa đối với bé cũng như các ông bố, bà mẹ. Đây là buổi tiệc ghi dấu ấn tuổi đầu tiên cho bé yêu nhà bạn. Các ông bố bà mẹ có thể tự tay chuẩn bị tiệc thôi nôi cho em bé theo những gợi ý của Bo Decor ở bài viết dưới đây hoặc có thể tham khảo dịch vụ trang trí tiệc thôi nôi chuyên nghiệp ngay tại website của Bo Decor nhé! Cần chuẩn bị gì cho tiệc thôi nôi của bé ngay tại nhà? Để tổ chức một buổi tiệc thôi nôi thành công và đáng nhớ, các sẽ cần chuẩn bị những thứ sau đây: Lên ý tưởng cho trang trí buổi tiệc cho phù hợp với bé con nhà mình. Tùy vào giới tính và sở thích mà bé trai và bé gái sẽ có cách trang trí khác nhau, không những khiến bé thích thù mà còn phải phù hợp với không gian và đẹp trong mắt mọi người. Lên danh sách các món phụ kiện, đồ trang trí tiệc thôi nôi một cách đầy đủ và có sự tính toán sẽ giúp bữa tiệc thật hoàn hảo, chỉnh chu ấn tượng hơn. Lựa chọn địa chỉ mua bán phụ kiện, dịch vụ trang trí bằng cách...