Tri ân khách hàng là một trong những hoạt động mà được rất nhiều công ty, doanh nghiệp thực hiện tổ chức với ý nghĩa như lời cảm ơn cũng như tri ân từ doanh nghiệp đến khách hàng. Thực hiện tổ chức sự kiện tri ân khách hàng như một lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng, đối tác, với những người đã góp phần vào công cuộc phát triển của công ty bạn. Đây cũng là dịp để cho doanh nghiệp có thể gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các khách hàng tiềm năng đã đồng hành và ủng hộ công ty trong suốt một năm hoạt động. Qúa trình chuẩn bị tổ chức cũng cần phải chi tiết và chu đáo, đặc biệt là kịch bản chương trình, bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn một mâu kịch bản tổ chức tiệc tri ân khách hàng đầy ấn tượng, xin mời các bạn cùng theo dõi.
Mặc dù chi phí tổ chức sẽ tốn một khoảng khá lớn, tuy nhiên doanh nghiệp bạn sẽ nhận lại được những lời đánh giá cao từ khách hàng và mang lại những lợi ích sau: - Giữ chân được khách hàng cũ, tiếp cận thêm được nhiều khách hàng mới.
- Bán được nhiều hàng hơn
- Mở rộng tệp khách hàng mà bạn đang có.
…
>> Có thể bạn quan tâm: tổ chức gala dinner
- Đối với doanh nghiệp: tổ chức sự kiện tri ân khách hàng sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể tạo dựng được niềm tin cũng như sự trung thành từ phía khách hàng, giúp doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá hình ảnh của mình đến khách hàng mới, các khách hàng tiềm năng, từ đó có thể có thêm nhiều khách hàng mới. Đây cũng là một hình thức quảng bá PR có hiệu quả cao cho mỗi doanh nghiệp.
- Đối với khách hàng: tổ chức sự kiện tri ân khách hàng sẽ giúp khách hàng thân thiết hơn, giúp họ hiểu sâu hơn về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, đồng thời cũng giúp khách hàng cảm nhận được sự quan tâm và trân trọng mà doanh nghiệp dành cho mình.
Nếu bạn không có thời gian, cũng như không có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện, tiệc tri ân khách hàng hãy liên hệ ngay với Bo Decor Việt Nam chúng tôi, mọi việc hãy để chúng tôi thay mặt bạn thực hiện. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 4, Center Tower 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: +84 28 666 07 555 - +84 903 350 232
Vì sao cần phải tổ chức sự kiện tri ân khách hàng ?
Bạn hiểu như thế nào là sự kiện tri ân khách hàng ? Mình có thể giải thích đơn giản về vấn đề này như sau. Đây là một sự kiện mà doanh nghiệp sẽ thực hiện những chương trình ưu đãi hay các khuyến mãi cho các khách hàng thân thiết, tiềm năng của mình. Đây cũng là dịp để cho doanh nghiệp có thể thực hiện bày bỏ lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của doanh nghiệp bạn.Mặc dù chi phí tổ chức sẽ tốn một khoảng khá lớn, tuy nhiên doanh nghiệp bạn sẽ nhận lại được những lời đánh giá cao từ khách hàng và mang lại những lợi ích sau: - Giữ chân được khách hàng cũ, tiếp cận thêm được nhiều khách hàng mới.
- Bán được nhiều hàng hơn
- Mở rộng tệp khách hàng mà bạn đang có.
…
>> Có thể bạn quan tâm: tổ chức gala dinner
Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng có ý nghĩa như thế nào ?
Về mặt ý nghĩa, có 2 khía cạnh như sau:- Đối với doanh nghiệp: tổ chức sự kiện tri ân khách hàng sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể tạo dựng được niềm tin cũng như sự trung thành từ phía khách hàng, giúp doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá hình ảnh của mình đến khách hàng mới, các khách hàng tiềm năng, từ đó có thể có thêm nhiều khách hàng mới. Đây cũng là một hình thức quảng bá PR có hiệu quả cao cho mỗi doanh nghiệp.
- Đối với khách hàng: tổ chức sự kiện tri ân khách hàng sẽ giúp khách hàng thân thiết hơn, giúp họ hiểu sâu hơn về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, đồng thời cũng giúp khách hàng cảm nhận được sự quan tâm và trân trọng mà doanh nghiệp dành cho mình.
Mẫu kịch bản tổ chức sự kiện tri ân khách hàng ấn tượng và chuyên nghiệp
Phần 1: Đón khách
Đối với bất kỳ buổi tiệc nào thì việc đón khách là không thể thiếu, với tiệc tri ân khách hàng, doanh nghiệp cần thực hiện các công việc từ khâu đón khách bao gồm:
- Thực hiện các nghi thức chào, cài hoa, hỗ trợ check in cho khách.
- Hướng dẫn và ổn định chỗ ngồi cho khách
- Kiểm tra, rà soát toàn bộ hệ thống máy móc, nhân lực, MC, để chuẩn bị bắt đầu chương trình.
- Trình chiếu quá trình phát triển và những hình ảnh của công ty.
- Giao lưu khách hàng
- Phát biểu cảm nghĩ, nói lời tri ân, làm cảm ơn đối với khách hàng.
- Tuyên bố khai tiệc và mời khách hàng dùng tiệc.
- Tổ chức các trò chơi nhỏ cùng những phần thưởng hấp dẫn.
- Thực hiện các nghi thức chào, cài hoa, hỗ trợ check in cho khách.
- Hướng dẫn và ổn định chỗ ngồi cho khách
- Kiểm tra, rà soát toàn bộ hệ thống máy móc, nhân lực, MC, để chuẩn bị bắt đầu chương trình.
Phần 2: Khai mạc sự kiện:
Bạn phải tạo sự hứng thú cho khách hàng đến tham gia ngay tại khâu này, các tiết mục văn nghệ sẽ là những tiết mục không thể thiếu trong bước khai mạc này. Bạn nên chọn những MC có khiếu hài hước để dẫn dắt chương trình sẽ khiến cho việc tổ chức buổi tiệc thêm hoàn hảoPhần 3: Nôi dung chính của sự kiện:
Các nội dung mà một buổi tiệc tri ân khách hàng cần có như:- Trình chiếu quá trình phát triển và những hình ảnh của công ty.
- Giao lưu khách hàng
- Phát biểu cảm nghĩ, nói lời tri ân, làm cảm ơn đối với khách hàng.
- Tuyên bố khai tiệc và mời khách hàng dùng tiệc.
- Tổ chức các trò chơi nhỏ cùng những phần thưởng hấp dẫn.
Phần 4: Bế mạc:
Sau khi thực hiện các chương trình chính thì cuối buổi tiệc, MC sẽ mời đại diện doanh nghiệp lên phát biểu và thông báo khép lại sự kiện.Nếu bạn không có thời gian, cũng như không có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện, tiệc tri ân khách hàng hãy liên hệ ngay với Bo Decor Việt Nam chúng tôi, mọi việc hãy để chúng tôi thay mặt bạn thực hiện. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 4, Center Tower 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: +84 28 666 07 555 - +84 903 350 232
>> Dịch vụ khác: tổ chức tiệc tân niên
Nhận xét
Đăng nhận xét