Kỷ niệm sinh nhật, các ngày lễ tết hay các sự kiện quan trọng đều là thời điểm vàng để doanh nghiệp tổ chức sự kiện tri ân khách hàng. Vậy bạn biết ý nghĩa của sự kiện này như thế nào hay không ? Các hình thức tổ chức như thế nào ? Xem bài viết sau để hiểu hơn nhé.
Sự kiện tri ân khách hàng là gì ? Ý nghĩa ra sao ?
Bạn có thể hiểu tri ân khách hàng là các chương trình ưu
đãi, khuyến mãi cho các đối tượng khách hàng tiềm năng, hoạt động tặng quà cho
các khách hàng thường xuyên, khách hàng thân thuộc,… Sự kiện tri ân khách hàng
là một sự kiện quan trọng để doanh nghiệp bày tỏ, gửi lời tri ân sâu sắc đến
các khách hàng, các đối tác thân thiết đã đồng hành và tin tưởng sản phẩm, dịch
vụ của doanh nghiệp.
Tri ân khách hàng sẽ bao gồm rất nhiều hoạt động, hầu hết
các doanh nghiệp thường chọn tổ chức hội nghị tri ân khách hàng cùng các quà tặng
hấp dẫn.
Ý nghĩa của việc tổ chức sự kiện tri ân khách hàng là gì ?
- Với khách hàng: hoạt động tri ân của doanh nghiệp là dịp để
khách hàng hiểu thêm về sản phẩm, cảm nhận được sự trân trọng của doanh nghiệp,
qua đó gia tăng mối quan hệ hợp tác, gắn bó lâu dài.
- Với doanh nghiệp: tổ chức sự kiện tri ân khách hàng sẽ thu
hút và tiếp cận nhiều hơn với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng. Thông qua sự
kiện, doanh nghiệp sẽ quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp,
giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới khách hàng, phát triển sản phẩm mới, xây dựng
chiến lược kinh doanh trên cơ sở thu thập và khảo sát ý kiến của khách hàng.
>> Tìm hiểu thêm: đơn
vị tổ chức sự kiện hàng đầu
Các hình thức tri ân khách hàng
- Chương trình khách hàng thân thiết: với những khách hàng có thẻ thành viên và
thông tin mua hàng sẽ được lưu lại, qua đó doanh nghiệp sẽ cấp mã giảm giá, phiếu
mua hàng và trao tặng những món quà tri ân.
- Chương trình giảm giá vào các dịp đặc biệt: vào các ngày lễ,
Tết hay các ngày đặc biệt trong năm, khách hàng thường có nhu cầu mua sắm tăng
mạnh. Đây chính là dịp thuận lợi để doanh nghiệp gia tăng doanh số bán hàng bằng
các chương trình khuyến mãi, giảm giá các mặt hàng, dịch vụ.
- Tổ chức trò chơi, give away: ai mà không thích được tặng
quà, chính vì tâm lý thích nhận quà của khách hàng nên nhiều doanh nghiệp thường
tổ chức trò chơi, give away các sản phẩm, ưu đãi các dịch vụ nhằm tăng độ tương
tác tích cực giữa doanh nghiệp với khách hàng.
- Trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ miễn phí: bạn sẽ thu hút nhiều
khách hàng tiềm năng hơn khi cho trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của mình miễn
phí.
- Tặng quà sinh nhật: đây là một cách thể hiện sự quan tâm của
doanh nghiệp đối với khách hàng. Thường thì doanh nghiệp sẽ lưu lại dữ liệu của
khách hàng và gửi tặng những món quà, những ưu đãi các sản phẩm, dịch vụ của
doanh nghiệp mà khách hàng đang sử dụng.
- Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng: đây là một buổi tiệc
tri ân khách hàng nhằm gửi lời cảm ơn của doanh nghiệp tới khách hàng của mình.
Hơn thế nữa, đây cũng là dịp để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, hình ảnh của
mình, giới thiệu những sản phẩm mới, dịch vụ mới, phát triển sản phẩm phù hợp
hơn nhờ vào việc thu thập ý kiến của khách hàng.
Bo Decor là một trong những công
ty hàng đầu chuyên tổ chức sự kiện tri ân khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu hãy
liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
Bo Decor Việt Nam
Địa chỉ: Lầu 10, Tòa nhà Robot
308 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: +84 28 666 07 555 -
+84 903 350 232
>> Có thể bạn quan tâm: đơn
vị tổ chức tiệc kỷ niệm hàng đầu
Nhận xét
Đăng nhận xét