Chuyển đến nội dung chính

Tổ chức sự kiện triển lãm áo cưới độc đáo

 Tổ chức sự kiện triển lãm” đang trở thành từ khoá được cực kỳ thu hút gần đây. Với mong muốn mang thiết kế đẹp đến gần hơn với khách hàng, rất nhiều đơn vị đã tổ chức triển lãm. Một trong những cách “show nhẹ nhàng” dấu ấn cá nhân và cá tính riêng có thể bắt đầu từ bảng welcome đám cưới - nhỏ nhưng chất!


Tại sao cần biển bảng welcome tổ chức sự kiện triển lãm cưới?

Để lên được một kế hoạch tổ chức sự kiện hoàn thiện về việc trang trí chu toàn cho một không gian tiệc đẹp vốn dĩ rất khó và để có được một sự kiện độc đáo, ấn tượng lại càng không hề dễ. Chúng mình sẽ cần rất nhiều thời gian để suy nghĩ về phong cách trang trí, về địa điểm tổ chức tiệc hay thời gian tổ chức, menu/thực đơn, hoa cầm tay cho người mẫu.. 

Thứ nhất, bảng tên sự kiện để cổng như là một dấu hiệu cho sự chào đón khách mời, là nơi “biển báo”. Ấn tượng đầu tiên với khách mời đó là đây chứ đâu!

Thứ hai đó là bảng welcome sự kiện là hạng mục “đơn giản” nhất để chúng mình có thể cá nhân hoá sự kiện và tạo dấu ấn riêng mà không hề ảnh hưởng đến không gian chung.

Thứ ba đó hôm nay là ngày trọng đại của "rất nhiều cô dâu" mà nên phải thông báo “xịn xò” một chút chứ nhỉ! Mỗi người mẫu trình diễn trang phục đều sẽ cảm nhận mình là cô dâu và thể hiện niềm vui trong bộ trang phục. Do đó, hãy tạo cho họ không gian lãng mạn như tiệc cưới.

Nếu bạn cần thêm ý tưởng trang trí sự kiện, hãy liên hệ đến Bo Decor Việt Nam nhé!

Gợi ý một số cách tổ chức sự kiện triển lãm cưới

Biển bảng welcome sự kiện thì sẽ được đặt ở khu vực chào đón khách mời. Đối với những sự kiện ở khách hàng thì biển bảng welcome đón khách thường sẽ được đặt ngay cạnh lối ra vào . Nếu xung quanh đã trang trí nhiều hoa rồi thì biển chào có thể là in hoa văn nhẹ nhàng, thanh lịch hơn. Có thể là tone hoa trắng - lá xanh này, hoặc là trắng - hồng nhẹ nhàng...

uỳ theo từng không gian tiệc mà hình dạng hay chất liệu, màu sắc và cách trang trí sẽ khác nhau để cho phù hợp với concept tổng của sự kiện. Thông thường thì sẽ dùng chất liệu formex kết hợp với kệ gỗ hoặc khung kim loại, cũng có thể sẽ đặc biệt hơn là dùng toàn bộ chất liệu gỗ hay vải thô hoặc mica trong.

Biển bảng welcome vẽ tay với phần nền trống cũng sẽ là ý tưởng cực kỳ sáng tạo để khách mời đến có thể ký tên, vẽ hoặc là gửi lời chúc mừng đến nhà thiết kế cũng là món đồ kỷ niệm cực kỳ ý nghĩa.

Ở một số địa điểm tổ chức sự kiện chia thành nhiều khu hay nhiều phòng và diện tích rộng rãi thì bạn cũng có thể đặt biển chỉ dẫn để chỉ lối cho khách mời nha thì rất chu đáo mà cũng cực kỳ xinh đấy!

Bo Decor vẫn nghĩ rằng  là cá tính không cần phải ở đâu xa, đơn giản chỉ là những điểm nhấn nhá nhỏ mà chúng ta sẽ hoàn toàn có thể lồng ghép vào. Nếu như bạn cần tư vấn thêm về trang trí sự kiện hoặc là cần dịch vụ chuyên nghiệp hãy liên hệ cho chúng tôi nhé!

Hãy liên hệ đến đơn vị trang trí tiệc đầy tháng tại Việt Nam nếu bạn cần Bo Decor hỗ trợ.

Bo Decor Việt Nam

Địa chỉ: Lầu 10, Tòa nhà Robot 308 Điện Biên Phủ, Q.3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: +84 903 350 232  - +84 28 666 07 555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trang trí tiệc sinh nhật độc đáo tại nhà mùa Covid

 Tại sao lại buồn bã khi chúng ta vẫn có thể tổ chức sinh nhật tại nhà vào mùa Covid? Sinh nhật là ngày đặc biệt nhất trong năm của mỗi người, dĩ nhiên không thể nó trôi qua một cách nhạt nhòa và buồn tẻ vì con viruss đáng ghét này được. Hãy tự trang trí cho ngày sinh nhật của bạn trở nên đặc biệt hoặc liên hệ cho Bo Decor - đơn vị trang trí tiệc sinh nhật hàng đầu Việt Nam để tạo nên một không gian độc đáo và đang nhớ ngay tại nhà mình nhé! Hãy cùng Bo Decor theo dõi các ý tưởng trang trí sinh nhật tại nhà ở bài viết sau đây Ý tưởng trang trí sinh nhật đặc sắc tại nhà Trang trí sinh nhật với những màu sắc tươi sáng như vàng, hồng, xanh lá, đỏ, cam,… ẽ khiến cho buổi tiệc trở nên vui vẻ và rực rỡ hơn Trang trí sinh nhật với những chiếc vỏ bánh cup cake nhiều họa tiếc và màu sắc khác nhau bằng cách suôn và dây và treo lên. Đây là phong cách vừa đơn giản, không cầu kỳ và cũng vừa mang lại cảm giác đáng yêu, nhẹ nhàng. Trang trí sinh nhật với các hình dán thú vật đáng yêu như...

Trang trí Giáng sinh cho cửa hàng bắt mắt và thu hút khách

 Giáng sinh là một  trong những dịp lễ được các văn phòng, doanh nghiệp đầu tư trang trí nhất trong năm bởi vì ngoài yếu tố hưởng ứng lễ hội, trang trí Giáng sinh còn mang lại rất nhiều ý nghĩa như xây dựng hình ảnh công ty đối với khách hàng và đối tác, tạo môi trường làm việc mới mẻ và ấm cúng cho nhân viên, làm mới hình ảnh công ty,… Hãy cùng Bo Décor theo dõi bài viết sau để biết thêm các ý tưởng trang trí Giáng sinh cho văn phòng và dịch vụ trang trí Christmas  tại TP.Hồ Chí Minh nhé! Ý tưởng trang trí Giáng sinh cho cửa hàng   Trang trí Giáng sinh với cây thông Là linh hồn của mùa Giáng sinh, cây thông mang những ý nghĩa to lớn, là tượng trưng cho sự phồn vinh, ấm no và hạnh phúc. Đó cũng chính là lý do khiến cây thông trở thành món đồ không thể thiếu trong mua Noel 2020 này. Trang trí cây thông là việc làm quen thuộc mỗi khi tháng 12 tới, tùy vào óc sáng tạo mà mỗi cửa hàng sẽ có những ý tưởng trang trí Giáng sinh khác nhau. Nếu như màu xanh của lá ma...

Bật mí ý tưởng trang trí sự kiện ngoài trời độc đáo

 Trang trí sự kiện ngoài trời mang lại cảm giác khá mới mẻ và thoải mái cho người tham dự, bên cạnh đó còn mang lại khung cảnh độc đáo và bắt mắt hơn, đem lại ấn tượng sâu sắc hơn. Bạn đã có ý tưởng nào để trang trí sự kiện sắp tới chưa? Hãy cùng Bo Decor tham khảo các ý tưởng và  đơn vị trang trí sự kiện hàng đầu tại Việt Nam ở bài viết dưới đây nhé! Ý tưởng trang trí sự kiện ngoài trời Trang trí sự kiện với hoa và bóng bay tuy khá quen thuộc nhưng tới nay vẫn phát huy công dụng khá tốt. Bằng cách thức trang trí khéo léo không gian tiệc với hoa, bóng bay luôn tạo nên cảm giác thanh lịch và nhẹ nhàng. Đặc biệt, đối với những sự kiện như lễ đính hôn, tiệc sinh nhật,… sử dụng hoa và bóng bay để trang trí là gợi ý hoàn hảo để bạn lựa chọn. Trang trí sự kiện ngoài trời với dây ruy băng, vải lụa đặc biệt được yêu thích và trở nên vô cùng phổ biến trong những năm gần đây. Kết hợp những chất liệu này với các gam màu pastel sẽ làm cho sự kiện trở nên vô cùng sang trọng, lịch sự...