Chuyển đến nội dung chính

Các bước tiến hành tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

 Sự thành công của một hội nghị tri ân khách hàng sẽ mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích. Vì thế, khâu tổ chức sự kiện phải thực hiện một cách chuyên nghiệp, có tính sáng tạo và gây được ấn tượng với những người tham gia. Vậy tri ân khách hàng là gì ? Quy trình tổ chức sự kiện tri ân khách hàng ra sao ? Các bạn xem bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé.


Sự kiện tri ân khách hàng là gì ?

Tri ân khách hàng là một hoạt động tặng quà, hoặc các chương trình ưu đãi, khuyến mãi nhất định dành cho khách hàng tiềm năng, những khách hàng thường xuyên mua sản phẩm của công ty với số lượng lớn và nhiều lần.

Khách hàng là đối tượng tiêu thụ cũng như sử dụng sản phẩm của mình nên về phía các doanh nghiệp nên có trách nhiệm đảm bảo về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng và đem lại doanh thu cho thương hiệu mình.

Hiện nay có nhiều loại hoạt động cho việc tri ân khách hàng nhưng hầu hết các nhãn hàng thường tổ chức các buổi tiêc tri ân khách hàng với những món quà tặng hấp dẫn.

Vậy quy trình thực hiện ra sao ? Xem phần sau sẽ rõ hơn nhé


>> Tìm hiểu thêm: đơn vị tổ chức sinh nhật tại việt nam

Các bước tiến hành tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

- Bước 1: lên danh sách khách mời:

Cũng giống như các tiệc tất niên khác, danh sách khách mời luôn là điều quan trọng trong tiệc tri ân khách hàng, cần xác định rõ số lượng để chọn địa điểm cũng như dự trù kinh phí và kế hoạch sao cho phù hợp nhất.

- Bước 2: lên ý tưởng: bạn cần có những ý tưởng sáng tạo, tránh theo lối mòn, như thế sẽ gây nhàm chán với người tham dự. Buổi tri ân khách hàng sẽ là bước đệm tốt cho những mốn quan hệ, góp phần đem lại nhiều ấn tượng tốt hơn của khách hàng đối với công ty.

- Bước 3: triển khai kế hoạch: mỗi chương trình thì cần có chủ đề riêng, mọi hoạt động trong sự kiện sẽ diễn ra theo chủ đề đó.

+ Thiết kế: mọi thứ thuộc về buổi tiệc tri ân như quà tặng, thiệp mời, thiệp cảm ơn, sân khấu, backdrop,…

+ Thi công: nên cân nhắc thời gian để dự đoán trước những rủi ro, tránh trường hợp thi công trễ hoặc các hạng mục không được hoàn thành như kế hoạch ban đầu.

- Bước 4: tổ chức chương trình: các hạng mục cần thực hiện như:

+ Đón khách: Là nghi thức lễ quan trọng. Để nhanh gọn trong phần này bạn nên hướng dẫn lễ tân xin name – card của khách, hạn chế để khách đọc tên rồi lễ tân tìm tên check in nhé. Tốt nhất, bạn nên chuẩn bị một phòng đón tiếp riêng dành cho khách VIP.

+ Hướng dẫn khách vào chỗ ngồi

+ Ban lãnh đạo phát biểu tri ân

+ Tổ chức các chương trình văn nghệ, giải trí

+ Tặng quà cho khách mời tham dự.

+ Ngoài ra cũng nên có chương trình rút thăm trúng thưởng để làm khuấy động không khí.

+ Vào tiệc

+ Cuối cùng là tiễn khách.


Thông tin trên cũng đã khép lại nội dung bài viết ngày hôm nay, nếu cần tổ chức tiệc tri ân khách hàng, các bạn vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau:

Bo Decor Việt Nam

Địa chỉ: Lầu 10, Tòa nhà Robot 308 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: +84 28 666 07 555 - +84 903 350 232

>> Có thể bạn quan tâm: đơn vị tổ chức sự kiện đà nẵng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trang trí tiệc sinh nhật độc đáo tại nhà mùa Covid

 Tại sao lại buồn bã khi chúng ta vẫn có thể tổ chức sinh nhật tại nhà vào mùa Covid? Sinh nhật là ngày đặc biệt nhất trong năm của mỗi người, dĩ nhiên không thể nó trôi qua một cách nhạt nhòa và buồn tẻ vì con viruss đáng ghét này được. Hãy tự trang trí cho ngày sinh nhật của bạn trở nên đặc biệt hoặc liên hệ cho Bo Decor - đơn vị trang trí tiệc sinh nhật hàng đầu Việt Nam để tạo nên một không gian độc đáo và đang nhớ ngay tại nhà mình nhé! Hãy cùng Bo Decor theo dõi các ý tưởng trang trí sinh nhật tại nhà ở bài viết sau đây Ý tưởng trang trí sinh nhật đặc sắc tại nhà Trang trí sinh nhật với những màu sắc tươi sáng như vàng, hồng, xanh lá, đỏ, cam,… ẽ khiến cho buổi tiệc trở nên vui vẻ và rực rỡ hơn Trang trí sinh nhật với những chiếc vỏ bánh cup cake nhiều họa tiếc và màu sắc khác nhau bằng cách suôn và dây và treo lên. Đây là phong cách vừa đơn giản, không cầu kỳ và cũng vừa mang lại cảm giác đáng yêu, nhẹ nhàng. Trang trí sinh nhật với các hình dán thú vật đáng yêu như...

Trang trí Giáng sinh cho cửa hàng bắt mắt và thu hút khách

 Giáng sinh là một  trong những dịp lễ được các văn phòng, doanh nghiệp đầu tư trang trí nhất trong năm bởi vì ngoài yếu tố hưởng ứng lễ hội, trang trí Giáng sinh còn mang lại rất nhiều ý nghĩa như xây dựng hình ảnh công ty đối với khách hàng và đối tác, tạo môi trường làm việc mới mẻ và ấm cúng cho nhân viên, làm mới hình ảnh công ty,… Hãy cùng Bo Décor theo dõi bài viết sau để biết thêm các ý tưởng trang trí Giáng sinh cho văn phòng và dịch vụ trang trí Christmas  tại TP.Hồ Chí Minh nhé! Ý tưởng trang trí Giáng sinh cho cửa hàng   Trang trí Giáng sinh với cây thông Là linh hồn của mùa Giáng sinh, cây thông mang những ý nghĩa to lớn, là tượng trưng cho sự phồn vinh, ấm no và hạnh phúc. Đó cũng chính là lý do khiến cây thông trở thành món đồ không thể thiếu trong mua Noel 2020 này. Trang trí cây thông là việc làm quen thuộc mỗi khi tháng 12 tới, tùy vào óc sáng tạo mà mỗi cửa hàng sẽ có những ý tưởng trang trí Giáng sinh khác nhau. Nếu như màu xanh của lá ma...

Bật mí ý tưởng trang trí sự kiện ngoài trời độc đáo

 Trang trí sự kiện ngoài trời mang lại cảm giác khá mới mẻ và thoải mái cho người tham dự, bên cạnh đó còn mang lại khung cảnh độc đáo và bắt mắt hơn, đem lại ấn tượng sâu sắc hơn. Bạn đã có ý tưởng nào để trang trí sự kiện sắp tới chưa? Hãy cùng Bo Decor tham khảo các ý tưởng và  đơn vị trang trí sự kiện hàng đầu tại Việt Nam ở bài viết dưới đây nhé! Ý tưởng trang trí sự kiện ngoài trời Trang trí sự kiện với hoa và bóng bay tuy khá quen thuộc nhưng tới nay vẫn phát huy công dụng khá tốt. Bằng cách thức trang trí khéo léo không gian tiệc với hoa, bóng bay luôn tạo nên cảm giác thanh lịch và nhẹ nhàng. Đặc biệt, đối với những sự kiện như lễ đính hôn, tiệc sinh nhật,… sử dụng hoa và bóng bay để trang trí là gợi ý hoàn hảo để bạn lựa chọn. Trang trí sự kiện ngoài trời với dây ruy băng, vải lụa đặc biệt được yêu thích và trở nên vô cùng phổ biến trong những năm gần đây. Kết hợp những chất liệu này với các gam màu pastel sẽ làm cho sự kiện trở nên vô cùng sang trọng, lịch sự...