Sự thành công của một hội nghị tri ân khách hàng sẽ mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích. Vì thế, khâu tổ chức sự kiện phải thực hiện một cách chuyên nghiệp, có tính sáng tạo và gây được ấn tượng với những người tham gia. Vậy tri ân khách hàng là gì ? Quy trình tổ chức sự kiện tri ân khách hàng ra sao ? Các bạn xem bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé.
Sự kiện tri ân khách hàng là gì ?
Tri ân khách hàng là một hoạt động tặng quà, hoặc các chương
trình ưu đãi, khuyến mãi nhất định dành cho khách hàng tiềm năng, những khách
hàng thường xuyên mua sản phẩm của công ty với số lượng lớn và nhiều lần.
Khách hàng là đối tượng tiêu thụ cũng như sử dụng sản phẩm của
mình nên về phía các doanh nghiệp nên có trách nhiệm đảm bảo về chất lượng sản
phẩm, chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng và đem lại doanh thu cho
thương hiệu mình.
Hiện nay có nhiều loại hoạt động cho việc tri ân khách hàng
nhưng hầu hết các nhãn hàng thường tổ chức các buổi tiêc tri ân khách hàng với
những món quà tặng hấp dẫn.
Vậy quy trình thực hiện ra sao ? Xem phần sau sẽ rõ hơn nhé
>> Tìm hiểu thêm: đơn
vị tổ chức sinh nhật tại việt nam
Các bước tiến hành tổ chức sự kiện tri ân khách hàng
- Bước 1: lên danh sách khách mời:
Cũng giống như các tiệc tất niên khác, danh sách khách mời
luôn là điều quan trọng trong tiệc tri ân khách hàng, cần xác định rõ số lượng
để chọn địa điểm cũng như dự trù kinh phí và kế hoạch sao cho phù hợp nhất.
- Bước 2: lên ý tưởng: bạn cần có những ý tưởng sáng tạo,
tránh theo lối mòn, như thế sẽ gây nhàm chán với người tham dự. Buổi tri ân
khách hàng sẽ là bước đệm tốt cho những mốn quan hệ, góp phần đem lại nhiều ấn
tượng tốt hơn của khách hàng đối với công ty.
- Bước 3: triển khai kế hoạch: mỗi chương trình thì cần có
chủ đề riêng, mọi hoạt động trong sự kiện sẽ diễn ra theo chủ đề đó.
+ Thiết kế: mọi thứ thuộc về buổi tiệc tri ân như quà tặng,
thiệp mời, thiệp cảm ơn, sân khấu, backdrop,…
+ Thi công: nên cân nhắc thời gian để dự đoán trước những rủi
ro, tránh trường hợp thi công trễ hoặc các hạng mục không được hoàn thành như kế
hoạch ban đầu.
- Bước 4: tổ chức chương trình: các hạng mục cần thực hiện
như:
+ Đón khách: Là nghi thức lễ quan trọng. Để nhanh gọn trong
phần này bạn nên hướng dẫn lễ tân xin name – card của khách, hạn chế để khách đọc
tên rồi lễ tân tìm tên check in nhé. Tốt nhất, bạn nên chuẩn bị một phòng đón
tiếp riêng dành cho khách VIP.
+ Hướng dẫn khách vào chỗ ngồi
+ Ban lãnh đạo phát biểu tri ân
+ Tổ chức các chương trình văn nghệ, giải trí
+ Tặng quà cho khách mời tham dự.
+ Ngoài ra cũng nên có chương trình rút thăm trúng thưởng để
làm khuấy động không khí.
+ Vào tiệc
+ Cuối cùng là tiễn khách.
Thông tin trên cũng đã khép lại nội dung bài viết ngày hôm
nay, nếu cần tổ chức tiệc tri ân khách hàng, các bạn vui lòng liên hệ qua địa
chỉ sau:
Bo Decor Việt Nam
Địa chỉ: Lầu 10, Tòa nhà Robot 308 Điện Biên Phủ, Quận 3,
TP. Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: +84 28 666 07 555 - +84 903 350 232
>> Có thể bạn quan tâm: đơn
vị tổ chức sự kiện đà nẵng
Nhận xét
Đăng nhận xét