Chuyển đến nội dung chính

Steps to organizing a customer appreciation event

The success of a customer appreciation conference will bring businesses many benefits. Therefore, the stage of organizing the event must be done professionally, creatively to impress the customers. What is customer appreciation? What is the process of organizing a customer appreciation event? Please see the following article to understand more with Bo Decor Vietnam- Vietnam event decoration services.

What is a customer appreciation event?

Customer gratitude is an activity of giving gifts, or certain preferential and promotional programs for potential customers, customers who often buy the company's products in large quantities and many times.

Customers are consumers as well as users of their products, so on the part of businesses, they should be responsible for ensuring product quality and service quality to satisfy customers and bring revenue to the brand. mark yourself.

Currently, there are many types of activities for customer gratitude, but most brands often organize customer appreciation parties with attractive gifts.

So how is the process? See the next part for more details

>> Learn more: Vietnam festival decoration company

Steps to organizing a customer appreciation event

Step 1: Make a guest list:

Like other year-end parties, the guest list is always an important thing in the customer appreciation party, it is necessary to specify the number to choose the location as well as budget and plan accordingly.

- Step 2: come up with ideas:

You need to have creative ideas, avoid following the path, that will cause boredom to the attendees. The customer appreciation session will be a good stepping stone for relationships, contributing to better impressions of customers on the company.

- Step 3: implement the plan:

Each program needs its own theme, all activities in the event will take place according to that theme.

+ Design: everything belongs to the gratitude party such as gifts, invitations, thank you cards, stage, backdrop, etc.

+ Construction: should consider time to anticipate risks, avoid late construction or items not completed as originally planned.

- Step 4: organize the program: items to be done such as:

Welcoming guests: An important ritual. To be quick in this section, you should instruct the receptionist to ask for the name-card of the guest, limit the guest to read the name, and then the receptionist to find the name to the check-in. Ideally, you should prepare a separate reception room for VIP guests.

+ Guide guests to their seats

+ The Board of Directors expressed gratitude

+ Organizing cultural and entertainment programs

+ Give gifts to invited guests.

+ In addition, there should also be a sweepstakes program to stir up the atmosphere.

+ Into the party

+ Make perfect the end

The above information also closes the content of today's article, if you need to organize a customer appreciation party, please contact us at the following address:

Vietnam event company - Bo Decor Vietnam

Address: 10th Floor, Robot Building 308 Dien Bien Phu, District 3, City. Ho Chi Minh City.

Phone: +84 28 666 07 555 - +84 903 350 232

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trang trí tiệc sinh nhật độc đáo tại nhà mùa Covid

 Tại sao lại buồn bã khi chúng ta vẫn có thể tổ chức sinh nhật tại nhà vào mùa Covid? Sinh nhật là ngày đặc biệt nhất trong năm của mỗi người, dĩ nhiên không thể nó trôi qua một cách nhạt nhòa và buồn tẻ vì con viruss đáng ghét này được. Hãy tự trang trí cho ngày sinh nhật của bạn trở nên đặc biệt hoặc liên hệ cho Bo Decor - đơn vị trang trí tiệc sinh nhật hàng đầu Việt Nam để tạo nên một không gian độc đáo và đang nhớ ngay tại nhà mình nhé! Hãy cùng Bo Decor theo dõi các ý tưởng trang trí sinh nhật tại nhà ở bài viết sau đây Ý tưởng trang trí sinh nhật đặc sắc tại nhà Trang trí sinh nhật với những màu sắc tươi sáng như vàng, hồng, xanh lá, đỏ, cam,… ẽ khiến cho buổi tiệc trở nên vui vẻ và rực rỡ hơn Trang trí sinh nhật với những chiếc vỏ bánh cup cake nhiều họa tiếc và màu sắc khác nhau bằng cách suôn và dây và treo lên. Đây là phong cách vừa đơn giản, không cầu kỳ và cũng vừa mang lại cảm giác đáng yêu, nhẹ nhàng. Trang trí sinh nhật với các hình dán thú vật đáng yêu như...

Trang trí Giáng sinh cho cửa hàng bắt mắt và thu hút khách

 Giáng sinh là một  trong những dịp lễ được các văn phòng, doanh nghiệp đầu tư trang trí nhất trong năm bởi vì ngoài yếu tố hưởng ứng lễ hội, trang trí Giáng sinh còn mang lại rất nhiều ý nghĩa như xây dựng hình ảnh công ty đối với khách hàng và đối tác, tạo môi trường làm việc mới mẻ và ấm cúng cho nhân viên, làm mới hình ảnh công ty,… Hãy cùng Bo Décor theo dõi bài viết sau để biết thêm các ý tưởng trang trí Giáng sinh cho văn phòng và dịch vụ trang trí Christmas  tại TP.Hồ Chí Minh nhé! Ý tưởng trang trí Giáng sinh cho cửa hàng   Trang trí Giáng sinh với cây thông Là linh hồn của mùa Giáng sinh, cây thông mang những ý nghĩa to lớn, là tượng trưng cho sự phồn vinh, ấm no và hạnh phúc. Đó cũng chính là lý do khiến cây thông trở thành món đồ không thể thiếu trong mua Noel 2020 này. Trang trí cây thông là việc làm quen thuộc mỗi khi tháng 12 tới, tùy vào óc sáng tạo mà mỗi cửa hàng sẽ có những ý tưởng trang trí Giáng sinh khác nhau. Nếu như màu xanh của lá ma...

Bật mí ý tưởng trang trí sự kiện ngoài trời độc đáo

 Trang trí sự kiện ngoài trời mang lại cảm giác khá mới mẻ và thoải mái cho người tham dự, bên cạnh đó còn mang lại khung cảnh độc đáo và bắt mắt hơn, đem lại ấn tượng sâu sắc hơn. Bạn đã có ý tưởng nào để trang trí sự kiện sắp tới chưa? Hãy cùng Bo Decor tham khảo các ý tưởng và  đơn vị trang trí sự kiện hàng đầu tại Việt Nam ở bài viết dưới đây nhé! Ý tưởng trang trí sự kiện ngoài trời Trang trí sự kiện với hoa và bóng bay tuy khá quen thuộc nhưng tới nay vẫn phát huy công dụng khá tốt. Bằng cách thức trang trí khéo léo không gian tiệc với hoa, bóng bay luôn tạo nên cảm giác thanh lịch và nhẹ nhàng. Đặc biệt, đối với những sự kiện như lễ đính hôn, tiệc sinh nhật,… sử dụng hoa và bóng bay để trang trí là gợi ý hoàn hảo để bạn lựa chọn. Trang trí sự kiện ngoài trời với dây ruy băng, vải lụa đặc biệt được yêu thích và trở nên vô cùng phổ biến trong những năm gần đây. Kết hợp những chất liệu này với các gam màu pastel sẽ làm cho sự kiện trở nên vô cùng sang trọng, lịch sự...